Ngày 28/02, Nghị Lực Sống đã tổ chức lễ khai giảng khoá học Kỹ thuật chăm sóc giày túi và Truyền thông thu hẹp khoảng cách. Khoá học được tài trợ của Chính phủ Australia thông qua Quỹ Hỗ trợ Cựu sinh viên Australia do Chương trình Aus4Skills quản lý.

✅ Bà Nguyễn Thị Vân – Đại diện nhóm triển khai dự án, CT HĐQT NLS, Đồng sáng lập Bền – Spa đồ hiệu cùng các đơn vị đối tác, đơn vị dự án, các vị khách quý đã tham dự lễ khai giảng khóa học và giới thiệu cho các em học viên về những cơ hội việc làm phù hợp.
🎯 Trong khóa học, các em sẽ được đào tạo về hai nội dung chính: Kỹ thuật chăm sóc giày túi và Truyền thông thu hẹp khoảng cách. Các em học viên đã được lắng nghe những chia sẻ từ các công ty chăm sóc giày túi như: Bền Spa, Shoesclean, Green Horse. Sau khóa đào tạo, các em học viên xuất sắc sẽ có cơ hội làm việc cho các công ty đối tác của Nghị Lực Sống.
💓 Nghị Lực Sống tin rằng khóa học này sẽ mang lại nhiều giá trị cho các học viên và góp phần hỗ trợ giúp các em có một công việc phù hợp với khả năng bản thân. Điều này thể hiện cam kết của tổ chức trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, góp phần vào sự xây dựng, phát triển cộng đồng người khuyết tật.
Văn phòng Nghị Lực Sống
💌Địa chỉ: Số 96A Đường Định Công, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
☎️SĐT liên hệ: 02436419700 & 0966120222

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *